1/   GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH
VŨNG TÀU


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Hoạch định chiến lược phát triển chi nhánh (ngắn hạn và trung hạn)
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh.
• Tổ chức, điều hành các hoạt động môi giới, tư vấn đầu tư, quan hệ khách hàng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ chứng khoán, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Tổ chức triển khai các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh.
• Giám sát các hoạt động nghiệp vụ, quản lý và kiểm soát các rủi ro trong vận hành tại chi nhánh.
• Phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường, khách hàng tại khu vực chi nhánh hoạt động.
• Đề xuất các biện pháp hoàn thiện các chính sách, quy trình nghiệp vụ.
• Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và phát triển nguồn nhân lực tại chi nhánh.
• Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và đánh giá thành tích nhân viên tại chi nhánh.


YÊU CẦU


    • Tốt nghiệp đại học chính quy ngành Chứng khoán, Tài chính Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan.
    • Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
    • Tiếng Anh trình độ C trở lên.
    • Thành thạo vi tính văn phòng.
    • Có kiến thức sâu rộng về chứng khoán, thị trường chứng khoán và các quy định pháp luật liên quan.
    • Có kiến thức chuyên sâu về ngành và doanh nghiệp.
    • Kỹ năng hoạch dịnh chiến lược, phân tích, báo cáo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
    • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
    • Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm.
    • Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên.
    • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán. Trong đó, ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý tại các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ, ngân hàng, công ty tài chính.


Địa điểm làm việc

Công ty TNHH Chứng khoán ACB – Chi nhánh Vũng Tàu


2/   TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP
TP. HỒ CHÍ MINH


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh liên quan đến hoạt động tư vấn tài chính doanh nghiệp;

  • Cung cấp và phát triển các dịch vụ tư vấn tài chính cho các khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước;

  • Nghiên cứu, xây dựng và phát triển sản phẩm tư vấn tài chính doanh nghiệp cho các đối tượng khách hàng phù hợp;

  • Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược dịch vụ và kế hoạch kinh doanh hàng năm cho các dịch vụ tư vấn tài chính cho doanh nghiệp;

  • Thực hiện phát triển thị trường, phát triển khách hàng và trực tiếp thực hiện các hợp đồng tư vấn tài chính ký kết với khách hàng;

  • Xây dựng quy trình nghiệp vụ tư vấn tài chính. Tổ chức, quản lý và đào tạo nghiệp vụ tư vấn tài chính để áp dụng thống nhất trên toàn bộ hệ thống ACBS;

  • Phối hợp các đơn vị liên quan trong việc triển khai thực hiện các hợp đồng cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính;

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công và uỷ quyền của Tổng giám đốc.



YÊU CẦU


  • Có chứng chỉ hành nghề Phân tích tài chính trở lên.

  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên tốt nghiệp MBA trong hoặc ngoài nước.

  • Ưu tiên đạt các chứng chỉ CFA, FRM, ACCA hoặc các chứng chỉ quốc tế tương đương.

  • Tiếng Anh: IELTS từ 6.5 trở lên hoặc đại học chuyên ngành ngữ văn Anh. (nghe, nói, đọc, viết, thuyết trình thành thạo).

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Visio, Power Point.

  • Nắm vững các lý thuyết kinh tế, lý thuyết định giá

  • Có kiến thức sâu rộng về thị trường chứng khoán, chứng khoán nợ và tình hình thị trường trái phiếu, thị trường tiền tệ Việt Nam và các quy định pháp luật có liên quan.

  • Có kiến thức sâu rộng về ngành và doanh nghiệp, có kiến thức về tình hình kinh tế - xã hội trong và ngoài nước.

  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình; Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.

  • Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong hoạt động trong ngành tài chính/chứng khoán. Trong đó, ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý và ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam.


Địa điểm làm việc:


Công ty TNHH Chứng khoán ACB
(107N Trương Định, P.6, Q.3, Tp.HCM)




 

3/   NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHI NHÁNH ACBS TOÀN QUỐC

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.

Duy trì sự hài lòng của khách hàng hiện hữu thông qua việc trực tiếp thực thiện các chương trình chăm sóc khách hàng


YÊU CẦU


  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán Kiểm toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán.
  • Có kiến thức cơ bản về Chứng khoán, thị trường Chứng khoán và các quy định pháp luật có liên quan.
  • Kỹ năng bán hàng tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các Công ty Chứng khoán, các quỹ đầu tư, các tổ chức tài chính, ngân hàng.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Địa điểm làm việc:

Các chi nhánh của ACBS trên địa bàn cả nước.
(Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hòa)



4/   NHÂN VIÊN MÔI GIỚI VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN
CHI NHÁNH ACBS TOÀN QUỐC


MÔ TẢ CÔNG VIỆC


Thực hiện môi giới, tư vấn đầu tư chứng khoán nhằm nâng cao tần suất và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng.

Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.


YÊU CẦU


  • Có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán Kiểm toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Am hiểu về chứng khoán, thị trường chứng khoán. Có kiến thức cập nhật về tình hình kinh tế - xã hội và các quy định pháp luật có liên quan.
  • Có kỹ năng tư vấn, tiếp thị, bán hàng; kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới chứng khoán.

Địa điểm làm việc
:
      
     Các chi nhánh của ACBS trên địa bàn cả nước.
      (Hồ Chí Minh,
Vũng Tàu, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hòa)




Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin Lý lịch ứng viên theo mẫu của ACBS (tải Lý lịch ứng viên tại đây ) và gửi qua Email: hr@acbs.com.vn. Tiêu đề Email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc mong muốn.

Công ty chỉ thông báo mời những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển.

Ứng viên vui lòng mang theo bộ hồ sơ đầy đủ khi tham dự phỏng vấn.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  • Lý lịch ứng viên theo mẫu ACBS 
  • Đơn xin việc
  • Lý lịch tư pháp (do Sở Tư pháp cấp)
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhân của địa phương.
  • Bản sao y công chứng Bằng cấp, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan
  • Bản sao y công chứng Chứng minh nhân dân, Hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại)
  • 02 ảnh 4x6 mới nhất

Số người đang truy cập:  69    Số lượt truy cập:  636571

Website được hiển thị tốt nhất bằng trình duyệt web Internet Explorer, Firefox, Chrome và chế độ hiển thị là 1024 hoặc 1280