Khách hàng sử dụng điện thoại để thực hiện cuộc gọi tới Trung tâm Bizlink thông qua số điện thoại toàn quốc 1900 5555 33 để thực hiện giao dịch chứng khoán và các giao dịch khác.

1. Để thực hiện giao dịch: BẤM PHÍM SỐ 1

Khi chọn chức năng đặt lệnh, hệ thống Tổng đài sẽ căn cứ trên số điện thoại gọi tới để phân loại cuộc gọi và chuyển vào nhánh xác minh thông tin nhà đầu tư tương ứng.

Đối với những số điện thoại chưa đăng ký: Nhà đầu tư phải nhập mã số giao dịch và mật khẩu để xác minh thông tin trước khi cuộc gọi được kết nối tới nhân viên nhận lệnh giao dịch chứng khoán.

Ví dụ: Tài khoản là 006C123456 và mật khẩu là 456789
Tổng đài yêu cầu nhập mã số giao dịch, sau đó bấm phím #  : Bấm 123456#
Tổng đài yêu cầu nhập mật khẩu, sau đó bấm phím #           : Bấm 456789#
Đối với số điện thoại di động đã đăng ký: Sau khi chọn chức năng đặt lệnh, nhà đầu tư chỉ phải nhập mật khẩu để xác minh thông tin trước khi cuộc gọi được kết nối tới nhân viên nhận lệnh giao dịch chứng khoán.
Ví dụ: Tài khoản là 006C123456 và mật khẩu là 456789 
Tổng đài yêu cầu nhập mật khẩu, sau đó bấm phím #           : Bấm 456789#
Ghi nhận thông tin khách hàng (Login): Khi nhà đầu tư sử dụng số điện thoại di động đã đăng ký để giao dịch, ngoài việc không phải nhập mã số giao dịch để xác minh thông tin, tổng đài còn cho phép thực hiện chức năng login để các cuộc gọi lần sau của nhà đầu tư sẽ được kết nối trực tiếp tới nhân viên nhận lệnh mà không phải qua bước xác minh thông tin khách hàng. Nhà đầu tư có thể sử dụng chức năng Login/Logout nhiều lần trong ngày và tuy nhiên việc Login chỉ có hiệu lực trong thời gian 01 ngày.

2. Tra cứu số dư chứng khoán tự động: BẤM PHÍM SỐ 2

Nhà đầu tư có thể chủ động tra cứu số dư tài khoản giao dịch chứng khoán 24/24.
Ví dụ:    Tài khoản là 006C123456 và mật khẩu là 456789
Tổng đài yêu cầu nhập mã số giao dịch, sau đó bấm phím # : Bấm 123456#
Tổng đài yêu cầu nhập mật khẩu, sau đó bấm phím # : Bấm 456789#

3. Tư vấn giao dịch: BẤM PHÍM SỐ 0

Giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề giao dịch. Hướng dẫn, tư vấn sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ACBS. Hỗ trợ cập nhật kiến thức về thị trường chứng khoán.

4. Đổi mật khẩu giao dịch qua điện thoại: BẤM PHÍM SỐ 4

5. Lịch sự kiện: BẤM PHÍM SỐ 5

Cập nhật các thông tin liên quan đến lịch thực hiện quyền, lịch niêm yết cổ phiếu mới.

6. Bản tin ACBS: BẤM PHÍM SỐ 6

Nhận định thị trường hàng ngày và các khuyến nghị từ đội ngũ Chuyên viên phân tích.

7. Để lại lời nhắn: BẤM PHÍM SỐ 7

Quý khách hàng có thể để lại lời nhắn khi cuộc gọi được thực hiện ngoài giờ làm việc. Nhân viên dịch vụ khách hàng sẽ liên hệ lại với quý khách chậm nhất vào cuối buổi sáng ngày làm việc hôm sau.

Để tìm hiểu chi tiết vui lòng tải file hướng dẫn tại đây

Số người đang truy cập:  406    Số lượt truy cập:  3065907

Website được hiển thị tốt nhất bằng trình duyệt web Internet Explorer, Firefox, Chrome và chế độ hiển thị là 1024 hoặc 1280